Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Bán chậu hoa cát tường Tết

Hạt giống Hoa Hà Nội - Hoa cát tường có tên khoa học: Eustoma grandiflorum (Raf.) Shinn hay Eustoma russellianum

Họ thực vật: Gentianaceae (họ long đởm)

Chiều cao: 40 – 60 cm

Cây hoa cát tường là loài cây có hoa rất được nhiều người ưa chuộng. Cây hoa cát tường có thể dùng trồng trong sân vườn, công viên, vườn hoa hay trồng chậu trang trí cho hoa rất đẹp. Cây hoa cát tường còn được sử dụng nhiều làm hoa cắm cành hoặc bó hoa mang nhiều ý nghĩa như tên gọi của chúng.


Cây hoa cát tường có thân dài và mảnh. Lá hoa cát tường mọc đối, màu xám xanh và dày, mỗi lá có 3 – 5 gân dễ thấy. Các lá cát tường thuôn dài khoảng 7.5 cm, không có lông. Vào mùa hè, cây hoa cát tường sẽ cao lên đến 30 – 90 cm, mang 6 – 8 hoa.

Hoa cát tường có hình cái chuông hướng lên có đường kính khoảng 5 cm. Năm cánh hoa có màu tím và phần trung tâm đậm hơn. Nhiều giống cây hoa cát tường có nhiều màu sắc hoa khác nhau, hoa lớn hơn, mọc chiều cao khác nhau, một số loại trên thị trường có hoa kép.

Hoa cát tường thích hợp trồng trong chậu. Vì vậy với ý nghĩa may mắn mà loài hoa này mang lại, hoa cát tường thường được dùng để trang trí trong nhà, cũng như những bó hoa của cô dâu ngày cưới. Ngoài ra hoa cát tường còn được dùng để trang trí các món quà sinh nhật, như một thông điệp về sự chúc phúc, thanh bình và may mắn tron cuộc sống.

Quý khách mua chậu hoa cát tường vui lòng liên hệ: 

Email: haduyen05@gmail.com

Địa chỉ: Số 12, ngõ 57/80, phố Mễ Trì hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 01638762796

FB:   https://www.facebook.com/pages/Hạt-giống-hoa-Hà-Nội

Tag: hoa-tet, hoa-cat-tuong, ban-hoa-tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét